Latest Anime :
Home » » Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค1-2 ตอนที่ 10/10+OAD ซับไทย

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค1-2 ตอนที่ 10/10+OAD ซับไทย

Rate it :

             Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร เรื่องย่อ โทจิ บาซาร่า บิดาของเขากำลังจะแต่งงานใหม่จึงได้พาลูกสาวฝั่งมารดามาด้วย 2 คน มิโอะและมาเรีย แต่ว่าตัวจริงของทั้งสอง คือ ว่าที่ราชาปีศาจคนใหม่และซัคคิวบัสซึ่งเป็นผู้รับใช้ ทั้งสองต้องการซ่อนตัว เมื่อบาซาร่าได้พบความจริงข้อนี้และจะถูกกำจัด ด้านเขาก็เผยความจริงที่ทำให้พวกเธอตกตะลึงเช่นกันว่าเขามาจากกลุ่มผู้สืบ พลังของผู้กล้า แต่เมื่อได้ทราบชะตากรรมในฐานะทายาทของราชาปีศาจ ทำให้เขาตัดสินใจที่จะช่วยเธอ และกลายเป็นศัตรูกับสหายที่อยู่ในกลุ่มผู้กล้า กับเป็นศัตรูกับพวกเผ่าพันธุ์ปีศาจที่ต้องการตามล่าทายาทของราชาปีศาจ

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร [ซับไทย] HD

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 1

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 2

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 3

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 4

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 5

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 6

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 7

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 8

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 9

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 10

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 11

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ตอนที่ 12

 
                    เรื่องย่อ ภาคต่อของเรื่อง Shinmai Maou no Testament
เครดิตแฟนซับ [ItaiIku-FS&SBZ-FS]
[Drive.Google]
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ซับไทย
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2ตอนที่ 1
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 2
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 3
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 4
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 5
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 6
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 7
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 8
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 9
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 10 END
Shinmai Maou no Testament Burst น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่OAD
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © 2014. Mango-Cartoon - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose - Published By Gooyaabi Templates