Latest Anime :
Home » » Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 12/12 ซับไทย HD

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ตอนที่ 12/12 ซับไทย HD

Rate it :


               เรื่องย่อ Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ชิรายูกิ สาวชาวบ้านธรรมดา ในอาณาจักร Tanbarun และมีความไม่เหมือนใครก็ตรงที่เธอมีผมสีแดง จนเจ้าชายของอาณาจักรอยากได้เธอมาเป็นสนม แต่เธอไม่ยอม จึงตัดผมตัวเองและหนีออกมาจากอาณาจักรข้างเคียงที่ชื่อ Clarines ระหว่างทางเธอได้พบกับเจ้าชาย Zen และผู้ติดตาม ซึ่งเธอได้ช่วยเหลือเขาไว้จากพิษจากแอปเปิ้ล และติดตามทั้ง 3 ไปอาณาจักร Clarines และเข้ารับการเป็นหมอยาที่นั่น

Akagami no Shirayukihime สโนไวท์ผมแดง ซับไทย HD
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © 2014. Mango-Cartoon - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose - Published By Gooyaabi Templates